Return to site

Công ty bán similac đầy uy tin

Công ty bán similac

Một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng giúp con bạn phát triển toàn diện và cò những năng lượng thiết yếu đáp ứng cuộc sống hàng ngày của trẻ đó chính là similac của hãng Abbott. Vậy công ty bán similac tốt nhất hiện nay đang ở đâu?

Lý do similac được nhiều người tin dùng và lựa chọn

Để có thể đáp ứng nhu câu cần thiết về dinh dưỡng của trẻ cung như nỗi lo của các bà mẹ thì similac đã cho ra đời các sản phẩm được cải tiến vượt bậc từ các chuyên gia dinh dưỡng để đáp ứng dinh dưỡng cho bé. Similac Sensitive, Similac Total Comfort, Similac Total Comfort NON-GMO, Similac Pro Advanced HMO Non – GMO, Similac Go & Grow Non – GMO Toolder Drink,…sản phẩm chủ yếu của similac

công ty bán similac

Năm 2008 similac lại cho ra một sản phẩm gây tiếng vang hơn vì trong thành phần sữa có chứa prebiotic, nucleotid và carotenoid đây là những chất có trong sữa mẹ làm tăng cường hệ tiêu hóa và miến dịch cho trẻ tạo nên cơn sốt thị trường sữa lúc bấy giờ.

Tại các công ty bán similac thì giá sản phẩm về sữa sẽ luôn là rẻ hơn so với các hệ thống siêu thị mà các bà mẹ bỉm sữa tìm hiểu và mua sắm về các mặt hàng sữa đây là một thực tế ai cũng nhận ra.

Công ty bán similac​ ở đâu uy tín?

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về hàng ngoại nhập thì domy.vn là nơi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, những thương hiệu cùng với chất lượng sản phẩm hàng đầu thế giới đều có tại công ty bán similac domy.vn. Bạn có thể đặt mua các sản phẩm thông qua web domy.vn tại khắp mọi nơi trên Việt Nam bên cạnh đó bạn sẽ được nhận thê điểm tích lũy khi mua sản phẩm và là thành viên VIP để được hưởng nhiều ưu đãi. Nếu bạn đang công tác tại HCM thì bạn có thể đến trực tiếp showroom của domy để đặt mua và tham quan.