Return to site

Sua similac kho tan khong? Có tốt không?

sua similac kho tan khong

Để có được thành công của sữa similac trong công thức và chất lượng từng sản phẩm là sự nỗ lực không ngừng của các chuyên gia nghiên cứu tại Abbott để có thể đem lại các sản phẩm chất lượng và cung cấp nguồn dưỡng chất cho trẻ ở mọi độ tuổi kể cả khi vừa mới chào đời. Bên cạnh đó cũng có nhiều câu hỏi được đặt ra là dùng sua similac kho tan khong? Sữa similac có tốt không cho bé?

Tìm hiểu nguyên nhân sua similac kho tan khong?

Sua similac kho tan khong
Pha sua similac kho tan khong? Tại sao?

Mẹ chỉ nên thay đổi tỉ lệ pha sữa khi có sự chỉ định của bác sỹ trong trường hợp con có vấn đề về sức khỏe.

Nếu sữa bạn pha cho con quá đặc thì sẽ làm cho sữa similac khó tan và sẽ khiến cho con tao bón vì hệ tiêu hóa của con không thể tiêu hóa hết lượng sữa. Không chỉ sữa similac khó tan là gây hại cho trẻ mà nếu bạn pha loãng sẽ không cung cấp đủ dinh dưỡng cho con.

Bạn có thể tham khảo thêm:

Sua similac kho tan khong​ khi bảo quản không đúng cách

Khi ánh sáng lọt vào lúc bảo quản không đúng sẽ dẫn đến việc similac khó tan khi pha điều này là do bảo quản sai nơi quy định. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng quá quy định của nhà sản xuất sẽ dẫn đến tình trạng sữa similac khó tan khi pha.

Quá trình vận chuyển có phải cũng làm sua similac kho tan khong?

Ngoài những nguyên nhân trên thì việc vận chuyển cũng có thể khiến tình trạng sữa similac khó tan xảy ra là do sản phẩm bị móp méo ảnh hưởng lớp bảo vệ khiến không khi lọt vào làm ảnh hưởng đến nhiệt độ sản phẩm dẫn đên similac khó tan.

Có phải sua similac kho tan khong khi mua sữa giả

Thường để sữa có thể đủ ngon đủ dinh dưỡng người ta pha sữa với nước đun sôi nhưng thực ra đây là 1 sai lầm vì nếu dùng nước sôi thì dinh dưỡng có trong sữa sẽ bị phân hủy và để tránh sự phân hủy này bạn nên pha sữa với nước sôi để nguội và điều bạn cần nên chú ý là khi pha nhầm sữa giả sẽ xuất hiện tình trạng similac khó tan và vón cục.