Return to site

Sữa neosure dành cho bé nhẹ cân, sinh non

Sữa Abbott Similac

Bé sinh non, nhẹ cân cần được hỗ trợ từ nguồn dinh dưỡng đặc biệt nếu không thể bú được sữa mẹ. Đó là lý do mà hãng Abbott cho ra đời sữa neosure giúp hỗ trợ bé phát triển về não bộ, thị giác, hệ miễn dịch và bắt kịp đà tăng trưởng.

Sữa neosure chứa những dưỡng chất thiết yếu nào?

Sữa neosure được thiết kế thành phần dinh dưỡng gần giống với sữa mẹ gồm AA, DHA, Omega 3 và 6, Taurin, Cholin và sắt giúp cải thiện đáng kể não bộ và thị giác.

Đặc biệt, hệ dưỡng chất Immutify Ingredient giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên của đường tiêu hóa, thúc đẩy cơ thể tạo ra kháng thể chống lại các tác nhân từ bên ngoài xâm nhập và hỗ trợ các sự phát triển của các tế bào miễn dịch.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, sữa neosure giúp trẻ cải thiện cân nặng và phát triển chiều cao tốt hơn so với các loại sữa thông thường. Bên cạnh đó, công thức OptiGrow độc quyền (là sự pha trộn DHA, ARA, Lutein và vitamin E - những thành phần quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ) giúp bé phát triển vượt trội về trí não và thể chất.

Sữa neosure mang lại hiệu quả như thế nào?

sữa neosure

Với những trẻ sinh non thì hệ tiêu hóa sẽ rất nhạy cảm và yếu ớt nên cần bổ sung sữa neosure để tăng cường khả năng hấp thu, đồng thời tạo điều kiện cho lợi khuẩn phát triển giúp trẻ tăng cân nhanh và cứng cáp. Ngoài ra, trẻ cũng phụ thuộc rất nhiều vào sự chăm sóc, nuôi dưỡng và điều kiện môi trường xung quanh ngay từ những giây phút đầu tiên vừa lọt lòng.

Similac neosure là sữa công thức được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Abbott sẽ mang đến hiệu quả nếu trẻ dùng liên tục trong vòng 12 tháng. Sữa cung cấp một lượng lớn chất sắt và axit folic giúp tăng cường sản xuất tế bào hồng cầu, cải thiện tình trạng thiếu máu và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

Cách pha sữa neosure như thế nào?

Để đảm bảo vệ sinh trước khi pha thì các mẹ nên rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng và tiệt trùng các dụng cụ pha sữa bằng nước đun sôi khoảng 3 phút.

Sau đó tiến hành pha sữa theo đúng liều lượng mà nhà sản xuất đã hướng dẫn cụ thể trên bao bì. Chú ý là không nên pha quá loãng sẽ không đảm bảo đủ dinh dưỡng, còn pha quá đặc sẽ tăng thêm gánh nặng cho hệ tiêu hóa và gây táo bón.

Sữa mới pha chưa dùng có thể bảo quản trong tủ lạnh và cho trẻ dùng trong vòng 1 giờ.

Lưu ý là nên cho trẻ bú một lượng sữa vừa phải và cho bú nhiều lần trong ngày để bé có thể hấp thu trọn vẹn các dưỡng chất.