Return to site

Khi sử dụng sữa similac có tốt không cho bé

Sữa similac có tốt không

Khi nhắc đến similac thì ta có thể thấy đây là loại sữa được ghi nhận khá tốt về chất lượng cũng như hàm lượng dưỡng chất mà sữa mang lại nên được rất nhiều mẹ lựa chọn cho con. Bên cạnh đó cũng có nhiều câu hỏi được đặt ra là dùng sữa similac tăng được không? Sữa similac có tốt không cho bé?

Bài viết dưới đây mình sẽ giúp chị em giải đáp những thắc mắc trên nhé!

Sữa similac có tốt không

Sữa Similac là sản phẩm dinh dưỡng chuyên dành cho mẹ và bé của Abbott Hoa Kỳ. Thương hiệu này khá nổi tiếng với các sản phẩm khác như sữa ensure, sữa pediasure,….

Tuy các mẹ đã tham khảo nhiều hiểu nhiều về dòng sữa similac có tốt không nhưng các mẹ vẫn lo ngại vì đây là lần đầu tiên sử dụng

Khi sử dụng cho các bé thì sữa similac có tốt không? Vì sao?

Mặc dù được sản xuất tại châu Mỹ con người và thể chất của họ khác với châu Á chúng ta nhưng loại sữa này rất phù hợp cho trẻ em Việt không chỉ giúp cải thiện tiêu hóa mà còn giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng. Tại sao mình lại nói vậy:

Với dây chuyền sản xuất quốc tế của similac thì họ luôn có thể sản xuất ra các sản phẩm sữa phù hợp với tất cả các trẻ em trên toàn thế giới.

Sữa của similac được lấy từ nông trại có ngay bên nhà máy. Không chỉ vậy ngoài có thể theo dõi được chất lượng nguyên liệu thì similac còn khử trùng toàn diện không cho các vi khuẩn gây hại tiếp xúc với nguyên liệu sản xuất. Cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại của mình đã cho ra đời các sản phẩm sữa sạch, không còn vi khuẩn hay là tạp chất có hại cho bé.

Similac dùng gì làm nguyên liệu sản xuất

Đàn bò cung cấp sữa cho similac luôn được tuyển chọn rất kỹ và chăn thả tự nhiên nên khi lấy sữa để đảm bảo chất lượng của sữa nên ngoài là sữa tươi nguyên chất 100% thì trong nguyên liệu cũng sẽ không xuất hiện biến đổi gene và nguồn dinh dưỡng trong sữa là tối ưu nhất.

Sữa similac có tốt không khi bạn đọc xong bài viết chắc hẵng cũng có câu trả lời cho riêng mình bạn cũng có thể tham khảo thêm ý kiến các phụ huynh trải nghiệm sản phẩm nhé!. Để tránh bị ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sự phát triển của con khi bạn đang trong hiện trạng không đủ sữa cho bé thì bạn hãy tìm hiểu kĩ các bài viết giống như sữa similac có tốt không hoặc tham khảo ý kiến người từng sử dụng để lựa chọn chính xác hơn cho con.